Sunday, August 12, 2007

Hjálp

Jæja nú er staðan ekki góð :)
Tommi gaf mér nýjan gsm síma og þegar ég setti kortið í hann þá komst ég að því mér til mikillar mæðu að öll númer sem ég hef sett inn í hinn símann síðastu 2 árin eða svo voru ekki vistuð á kortið. Þannig að allir þeir sem hafa skipt um símanúmer síðustu 2 ár eða svo vinsamlega sendið mér sms eða e-mail með númerunum ykkar svo ég geti sett þau inn á nýja fína símann. (nú skal ég vista á kortið)

Vona að allir bregðist við hvort sem þeir eru búsettir erlendis eða á Íslandi.

7 comments:

Ísak og Ísafold said...

þú getur fært númerin af símanum yfir á kortið :-)

kv. Ragnhildur

Álfheiður said...

nákvæmlega, settu bara kortið aftur í gamla símann og færðu þau yfir á kortið. Svo trilllarðu þeim bara yfir í þann nýja og ....... BINGÓ!

Védís said...

Ef ég væri nú með gamla símann þá myndi ég gera það........

Ameríkufari segir fréttir said...

Hs. 011-847-516-8006
gsm. 011-847-848-3914

Védís said...

Ég er búin að laga þetta en takk Svanfríður samt sem áður því ég var ekki með þessu númer inni í símanum mínum.
Ragnhildur og Álfheiður takk fyrir hjálpina.

Álfheiður said...

nohhh, bara búin að uppfæra lúkkið? Áttu ekki að vera að læra góða?

Anonymous said...

hs. 478-1302 gsm. 864-4917 Kveðja Gulla