Friday, December 14, 2007

Fínn dagur í dag

Þetta er búin að vera fínn dagur í dag, þrátt fyrir rokið og rigninguna sem kom aðeins inn í stofu til mín.
- Ég fékk fyrstu einkunnina mína í dag og er þokkalega ánægð með hana.
- Ég tók próf númer tvö í dag og það gekk ágætlega held ég.
- Í morgun "fauk" bíll á minn bíl, (fauk er innan gæsalappa því þetta var svo lítið tjón) alltaf gaman að því þegar maður þarf að fara að standa í þessu tryggingarveseni sem svona fylgir.

Nú eru bara 6 dagar þangað til ég og krakkarnir fljúgum austur og við hlökkum bara til, og bara 5 dagar þangað til ég er komin í jólafrí til 7.janúar.

3 comments:

Ameríkufari segir fréttir said...

Gott að hyera með einkunnina að einnig að styttast skuli í jólafrí. Verra er það með bílinn...

Anonymous said...

Bara sex dagar þar til þið fljúgið á vit ævintýranna ...
Leiðinlegt að heyra með bílinn en þó gott að ekki fór ver.

Anonymous said...

Gangi þér vel í restinni af prófunum:-)