Saturday, December 29, 2007

Ég er ennþá fyrir austan, á Eyjólfsstöðum nánar tiltekið í góðu yfirlæti.
Hér er góður matur, gott jólaöl, og það sem skiptir mestu máli er að börnin una sér vel.
Tommi kom að kvöldi 22.des og fór aftur að morgni 26.des.
Á gamlárskvöld koma svo Elfa og fjölskylda hingað til okkar og við ætlum öll að borða saman og hafa það gaman.
Ég er orðin enn ákveðnari í því að þegar námið hjá mér er búið þá langar mig að flytja út á land, og vonandi taka allir vel í það í fjölskyldunni, þó ég efist nú reyndar um það ;)

Ég hef ennþá ekki ákveðið hvenær ég fer aftur suður eftir áramótin, og ég finn fyrir örlítilli hræðslu hjá Álfheiði og fjölskyldu um að ég verði hér að eilífu.

Ef ég blogga ekkert fyrir áramótin þá óska ég öllum gleðilegs nýs árs :)

6 comments:

Anonymous said...

Ég tek undir flutninginn :o) en kannast ekki við hræðsluna sem þú nefnir. Vona samt að þú farir einhvern tíma ... en það er bara til að þú getir komið aftur ...

Anonymous said...

Ég skil þig mjög vel að vilja flytja út á land....

En Gleðilegt ár og hafðu það gott fyrir austan!

Anonymous said...

Komdu þá á skagann!!!!!

Anonymous said...

Hafðu það sem allra, allra best á nýju ári Védís mín.

Sammála síðasta ræðumanni;o)

Heiðrún Hámundar

Anonymous said...

Gledilegt nýtt ár, kysstu krakkana og karlinn frá okkur og smelltu svo nokkrum á gestgjafana thína gódu!! Já svo náttúrulega á Elfu og co....:)

Ameríkufari segir fréttir said...

Gleðilegt ár Védís mín og family.
Heyrumst,Svanfríður