Sunday, December 09, 2007

Í gær...

- tók ég próf í International Business
- fór ég með börnin í jólaklippingu
- keypti ég jólagjafir handa börnunum mínum
- fór ég á málverkasýningu hjá vinkonu minni, mikið voru það fallegar myndir
- fór ég á jólahlaðborð á Hótel Loftleiðum, rosalega góður matur og góð þjónusta
- fór ég að sofa fyrir miðnætti barnlaus og svaf til rúmlega átta í morgun :)

Í dag ætla ég að gera nákvæmlega ekkert sem tengist skólanum, bara þvo þvott, fara og versla (ekki veitir af því ég er núna að drekka kaffi með mjólk sem hleypur), og kannski vera örlítið meiri húsmóðir en ég er búin að vera í tæpar 2 vikur.

8 comments:

Anonymous said...

Ég veit að þú hefur pottþétt brillerað í þessu prófi eins og í öllu öðru sem þú tekur þér fyrir hendur mín kæra. Hafðu það sem best í dag og njóttu þess að taka þér frí frá skólabókunum og bara vera með hugann hjá fjölskyldunni:-) Knús knús

Anonymous said...

Til lukku, og hafðu það gott. Gulla

Anonymous said...

Eigðu jóla jóla góðan dag með fjölskyldunni :)

Ameríkufari segir fréttir said...

TIl hamingju að hafa sofið ótruflað, það hlýtur að hafa verið gott.
Vonandi ertu búin að kaupa mjólk í kaffið.
Heyrumst,Svanfríður.

Anonymous said...

vonandi hafdir thú thad gott í gaer, thú áttir thad skilid :)

//ellen

Anonymous said...

Vá, það er ekkert smá prógram.. en það er ekki spurning að þú hefur tæklað þetta, enda ofurkona á ferð;o)

Ég fann bloggið þitt fyrir mínútu síðan fyrir algjöra tilviljun... nú losnarðu ekkert við mig;o)

Bestu kveðjur,
Heiðrún

Anonymous said...

Þetta var sko Heiðrún Hámundar.. það er kannski betra að láta það koma fram þar sem að það eru fleiri með sama nafni sem að skoða þessa síðu....

Védís said...

Blessuð Heiðrún, gaman að sjá þig hér. Sá um daginn að þú ert byrjuð að blogga aftur.