Sunday, June 04, 2006

Á maður ekki alltaf að prófa eitthvað nýtt??

Ég ætlaði í sakleysi mínu að "kommenta" hjá kunningjakonu minni en til þess að geta það þá þurfti ég að "signa" mig inn á þetta blogspot dót.
Ég gerði það og hér er ég, og ákvað að sjálfsögðu í beinu framhaldi að blogga.

Þið kæru vinir kannski látið mig vita hvort ég eigi að gera alvöru úr þessu með því að skrifa athugasemdir svo ég viti hvort einhverjir lesa þetta.

Ekki það ég kann ekkert á þetta og get örugglega aldrei skrifað neitt inn aftur og hvað þá lesið það sem þið skrifið hér inn, svoddan tölvunörd ;)

4 comments:

Anonymous said...

Ok. nú verður þú að blogga um allt og ekkert svo við nennum að kíkja á þetta :)

JSL

Anonymous said...

Greets to the webmaster of this wonderful site! Keep up the good work. Thanks.
»

Anonymous said...

Hi! Just want to say what a nice site. Bye, see you soon.
»

Anonymous said...

Especially I like the first site. But other links are informative too, if you are interested check all those links.http://google-machine.info/2842.html and http://google-index.info/808.html